รีวิว Antman เย้ กับการจบเฟส 2 อย่างสวยงามของมาเวล

แอนท์แมน


Antman Poster

ตัวอย่าง



รายละเอียดภาพยนต์

ชื่อเรื่อง : Antman
ชื่อไทย : มนุษย์มดมหากาฬ // กิบเก๋ดีแท้
ผู้กำกับ : Peyton Reed
ประเภทของภาพยนต์ : Action , Sci-Fi, 
Rate : ทั่วไป ดูออกจะทั่วไปกว่าเรื่องอื่่นด้วยซ้ำ คงเพราะตัวเล็ก
ความยาว : 117นาที 
นักแสดงนำ : 



เรื่องย่อ

ชีวิตของ สก็อต แลงก์ (พอลล์ รัดด์) กำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อเขาได้พบกับ ดร.แฮงก์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะและยอดนักประดิษฐ์ที่ช่วยให้มนุษย์ย่อส่วนให้ตัวเท่ามดได้ ดร.พิม กลายเป็นที่ปรึกษาและพี่เลี้ยงของแลงก์ เตรียมปลุกสัญชาตญาณความเป็นฮีโร่ของเขา เพื่อใช้ในการปกป้องความลับขั้นสุดยอดที่อยู่เบื้องหลังชุด Ant-Man ให้รอดพ้นจากแผนการชั่วร้ายรูปแบบใหม่ ทั้งคู่จึงต้องผนึกกำลังร่วมมือกันในภารกิจโจรกรรมอันทะเยอทะยานเพื่อกู้โลกให้ได้!

Cr.http://www.majorcineplex.com/movie/ant-man


รีวิว


       เย้ มาถึงเรื่องสุดท้ายของเฟซ 2 กันแล้ว จริงแล้วควรจะดีใจหรือเสียใจกันแน่ แต่ได้ดูสักทีก็ถือว่าควรดีใจนะ ถึงจะไม่ได้ไปโผล่ไอ Age of Ultron แต่ก็ไม่เป็นไรให้อภัย เพราะก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว
       แต่ผมคิดว่าเนื้อหามันไม่ค่อยอัดแน่นเท่าไหร่เลย เหมือนจะเป็นปูทางสู่เรื่องอื่นสะมากกว่าแต่ก็ไม่เป็นไรถือว่าดูเพลินได้สนุกดีๆ
       แต่ที่ชอบก็คือ บทในเรื่อง ชอบบทพูดนะไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ยิ่งของเฮีย Luis นี่อย่างจี้ แต่ของคนอื่นก็ชอบนะ จะว่าไปเรื่องออกแบบแนวฮาๆสะมากกว่า และยังดูเด็กๆกว่าเรื่องอื่นๆของมาเวลด้วย
       และที่ชอบอีกอย่างคือ CG ผมว่าทำออกมาได้เหมือนจริงดี บางอารมณ์ดูเหมือนสัตว์เลี้ยง แล้วตอนหลังมันก็ได้เป็นสัตว์เลี้ยงจริงๆ ฮ่าๆๆ
       พูดถึงตัวร้ายมันก็ อื้มม ไม่รู้สิ มันดูมุ้งมิ้งอย่างมากๆ แล้วก็ชื่อชุดช่าเป็นอะไรที่ตรงตัวอย่างสุด แต่ก็ดูน่ารักดี แต่ไม่น่าเชื่อ พี่แกก็มีด้านโหดเหมือนกัน พี่แกฆ่า แกะอย่างโหดเหี้ยมแถมยังยิง แอนโทนี่เหลือแค่ปีก //ซึ่งจริงๆแล้วถ้าไม่โลกสวย มดก็คงมีวงจรชีวิตไม่นานอยู่แล้วอย่าเสียใจกันนะครับ

คะแนน


เนื้อเรื่อง : 6.5 /10 มันดูแบบเป็นการปูเรื่องไปนิดนึง
นักแสดง : 8.0/10
ฉากและชุดการแสดง : 7.0/10
CG 8.5/10
ความสมเหตุสมผล 6.5/10 มันหลายฉากที่แบบอื้มมมม ไม่นะ 55555

รวม 7.3/10 มันเป็นอะไรที่เด็กดูได้อย่างแท้จริง แต่มีการฆ่าสัตว์อย่างโหดร้ายอยู่นะ




ความคิดเห็น